Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

UNIQUE - DAHANA ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐẠI LỄ GIỖ TỔ NGÀNH TÓC & LÀM ĐẸP 2024 "15 NĂM - 1 CHẶNG ĐƯỜNG"

Ngày: 07/03/2024 lúc 14:52PM

Chương trình Đại Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc và Làm Đẹp Việt Nam năm 2024 của Hiệp Hội Ngành Tóc & Làm đẹp TP.HCM ngày 27/02/2024 đã thành công rực rỡ với sự tham gia, hỗ trợ và đồng hành của nhiều nhà tài trợ uy tín trong ngành tóc và làm đẹp trong và ngoài nước.

Bà Cao Thị Hồng Lam, Chủ tịch Hiệp Hội Ngành Tóc và Làm đẹp TP.HCM phát biểu về ý nghĩa chương trình và gửi lời tri ân đến quý công ty tài trợ
Bà Cao Thị Hồng Lam, Chủ tịch Hiệp Hội Ngành Tóc và Làm đẹp TP.HCM phát biểu về ý nghĩa chương trình và gửi lời tri ân đến quý công ty tài trợ
 
Đại lễ Giỗ Tổ ngành Tóc và Làm đẹp 2024 không chỉ là một sự kiện tri ân Tổ Nghiệp, tôn vinh các chuyên gia và nghệ nhân trong ngành, là nơi tỏa sáng vinh danh các chuyên gia ngành tóc và làm đẹp thông qua các tiết mục trình diễn tóc, make-up, phun thêu; mà còn là dịp quan trọng để cộng đồng ngành tóc và làm đẹp cùng gặp gỡ, giao lưu và mở ra những cơ hội hợp tác mới.
 

Đại diện BCH Hiệp hội tri ân các công ty tài trợ cho chương trình

Đồng hành cùng sự kiện là Công ty Tứ Quý, nhà tài trợ bạc đồng hành và phát triển cùng nhiều sự kiện của Hiệp Hội Ngành Tóc và Làm đẹp TP HCM trong suốt 15 năm qua. Với các thương hiệu nổi tiếng như Unique Professional, Dahana Professional, Doctor Hair, Tứ Quý không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu mà còn thể hiện sự cam kết với việc nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng thông qua việc lắng nghe và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm.

 

 

 

Chương trình Đại Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc và Làm Đẹp năm 2024 đã chứng tỏ sức hút và tầm quan trọng của mình không chỉ đối với cộng đồng ngành mà còn đối với toàn bộ xã hội. Sự hỗ trợ và đồng hành từ các nhà tài trợ uy tín không chỉ là minh chứng cho sự đoàn kết mà còn là động lực để ngành tóc và làm đẹp Việt Nam phát triển bền vững trong thời gian tới.

 

Chương trình đã chứng minh sức mạnh và tầm quan trọng của mình không chỉ đối với ngành mà còn đối với toàn bộ xã hội. Sự đồng hành từ các đối tác uy tín không chỉ là minh chứng cho sự đoàn kết mà còn là động lực mạnh mẽ để ngành tóc và làm đẹp Việt Nam phát triển bền vững hơn trong tương lai, mở ra nhiều cơ hội hợp tác, đầu tư và giao thương quốc tế.

 

 

Ms.Dahana Uyên
BÌNH LUẬN