Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

REVIEW BẢNG THÀNH PHẦN THẢO DƯỢC QUÝ HIẾM TỪ CHÂU ÂU CÓ TRONG HAIR-TONIC

Ngày: 16/03/2023 lúc 12:20PM

Rụng tóc! Cụm từ nghe thật sự ám ảnh với cả nam giới lẫn nữ giới và đương nhiên là cuộc chiến với việc này vẫn tiếp diễn. Thời đại ngày nay, việc stress cũng đã là nguyên nhân khiến chúng ta bị rụng tóc. Hiện nay, các công ty dược đã nghiên cứu và cho ra đời rất nhiều sản phẩm về thuốc mọc tóc. Với công dụng kích thích mọc tóc, đồng thời nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong giúp tóc chắc khỏe, ít bị gãy rụng. Nhưng giữa vô vàn sản phẩm, có lẽ bạn đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào phù hợp và mang lại hiệu quả cao.

 

Đừng lo lắng, sau đây Dahana sẽ giới thiệu cho bạn sản phẩm kích thích mọc tóc và ngăn ngừa tóc gãy rụng tốt nhất hiện nay dựa trên sự đánh giá cao của khách hàng đã sử dụng - Sản phẩm Hair Tonic đến từ thương hiệu Unique Professional.

 

Tinh chất ngừa rụng, kích thích mọc tóc Hair Tonic (160ml) có công dụng kích hoạt nang tóc nằm ẩn sâu dưới da đầu phát triển, giúp tóc mọc nhanh hơn, điều tiết bã nhờn, làm sạch và cân bằng da đầu, giảm ngứa, cung cấp độ ẩm giúp tóc mềm mượt óng ả hơn, ngăn ngừa tóc rụng, kháng viêm, chống khuẩn, không gây ích ứng cho da đầu.

 

 

Bảng thành phần của Hair Tonic được tạo thành từ các loại cây cỏ thảo dược quý của Châu Âu giúp tái tạo và phục hồi mạch liên kết của nang tóc và chân tóc, mang lại hiệu quả giảm rụng rõ rệt mà các nhà khoa học đã nghiên cứu và công bố:

 

- Chiết xuất từ Cây Tầm Ma (Urtica Dioica (Nettle) Extract): ngăn chặn việc sản xuất của DHT - "hormone gây hói đầu”. Các hoạt chất này cũng giúp bảo vệ cấu trúc tế bào da đầu, kích thích mọc tóc hiệu quả. Tầm ma cũng được coi là chất tự nhiên chống gàu hiệu quả mà không gây kích ứng cho da đầu cũng như không làm khô tóc.

- Chiết xuất từ lá cây Khoản Đông (Tussilago Farfara (Coltsfoot) Leaf Extract): chất làm se; tạo màng/kết cấu, dưỡng chất cho da đầu và tóc.

- Chiết xuất từ Cỏ Đuôi Ngựa (Equisetum arvense (Horsetail) Herb Extract): giúp mái tóc khỏe mạnh hơn nhờ vào hàm lượng silicon cao cùng khả năng kích thích tổng hợp collagen và đặc tính chống oxy hóa.

- Chiết xuất từ Cúc Vạn Diệp (Achillea Millefolium (Yarrow) Extract), Chiết xuất Tảo nâu (Pelvetia Canaliculata Extract), Chiết xuất Tảo biển (Laminaria Digitata Extract): có chứa nhiều khoáng chất và vitamin có khả năng cung cấp chất dinh dưỡng nuôi dưỡng da đầu và nang tóc, chống lại quá trình oxy hóa và giảm hoạt động của các gốc tự do – một trong những nguyên nhân gây hiện tượng rụng tóc thường thấy. Khả năng kháng viêm, kháng khuẩn.

 

 

Ms.Dahana Uyên
BÌNH LUẬN