Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

LỄ VINH DANH THƯƠNG HIỆU "DAHANA PROFESSIONAL" ĐẠT TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN - SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG - DỊCH VỤ TIN DÙNG 2022

Ngày: 16/03/2023 lúc 10:58AM

Công ty TNHH TMDV ĐT XNK Tứ Quý đã được vinh danh trong buổi Lễ công bố “Top 10 Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2022” lần thứ VIII do Viện nghiên cứu Kinh tế châu Á phối hợp cùng các cơ quan hữu quan tổ chức, tại Nhà hát Bến Thành (TP. HCM) mới đây.

Đây là chương trình được tổ chức thường niên nhằm ghi nhận những thương hiệu phát triển bền vững với các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt trong các lĩnh vực được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.

Được thành lập từ năm 2009, Công ty Tứ Quý đã mang đến thị trường làm đẹp tại Việt Nam thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da và tóc DAHANA PROFESSIONAL với những sản phẩm chất lượng và an toàn cũng như hiệu quả cao khi sử dụng. Tất cả các sản phẩm thuộc thương hiệu DAHANA đã được chứng nhận bởi các chuyên gia từ Pháp, Anh, Malaysia. 

Đặc biệt, sản phẩm nổi bật mang lại bước đột phá là Tế bào gốc IC+++ Stemcell được chiết xuất từ tế bào gốc thực vật được cấp giấy chứng nhận của Cục Y tế và được tin dùng tại các spa trên toàn quốc giúp trẻ hóa làn da, trị sẹo thâm rỗ...

Bên cạnh đó, các sản phẩm chăm sóc tóc cũng được các salon uy tín tin dùng. Với mong muốn đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, sắp tới Dahana sẽ cho ra mắt các sản phẩm chăm sóc da và tóc rộng rãi trên thị trường.
Được biết, lễ công bố “Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng” do Viện nghiên cứu Kinh tế châu Á tổ chức thường niên qua phối hợp các cơ quan hữu quan đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng cao đối với các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ chất lượng, thương hiệu đầu ngành.
Danh hiệu được Hội đồng bình chọn xét duyệt dựa trên các 5 tiêu chí chính gồm: Là thương hiệu đầu ngành, sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, chiến lược phát triển bền vững trên thị trường ASEAN, đóng góp nền Kinh tế Việt Nam nói chung, trách nhiệm xã hội, cộng đồng.

Ms.Dahana Uyên
BÌNH LUẬN