Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

CÔNG DỤNG THẦN KỲ CỦA TÁO THỤY SỸ & ỨNG DỤNG KHOA HỌC TRONG LÀM ĐẸP

Ngày: 27/02/2023 lúc 15:27PM

Sau khi các nhà khoa học nghiên cứu và sử dụng thành công thành phần độc quyền tế bào gốc từ táo Thụy Sỹ - loại tế bào hoàn toàn an toàn và tương tự như ở người - nhằm kích thích sự sản sinh của tế bào da, thay mới làn da và làm chậm đi quá trình lão hóa.

Táo một loại trái cây giàu nhiều vitamin A, B và C, giúp tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể và giữ cho làn da bạn luôn khỏe mạnh, rạng rỡ. Trong thành phần trái táo cũng chứa nhiều khoáng chất thiết yếu như sắt, kẽm, đồng, kali, canxi, phốt pho. Các khoáng chất này không chỉ đảm bảo sức khỏe cho bạn mà còn giúp cải thiện tuổi thọ của các tế bào. Giúp vận chuyển oxy trong cơ thể cũng như quá trình trao đổi chất. Loại bỏ nếp nhăn và nám da, chống lão hóa, làm trắng da. Mỗi ngày nên ăn 1 trái táo sẽ rất tốt cho làn da, vóc dáng và mái tóc của bạn. Hầu hết những ngôi sao thường sử dụng ăn táo như một chế độ giảm cân. Ngoài ra trái táo còn là nguyên liệu làm trắng da tự nhiên khá hiệu quả, trị thâm quầng mắt và giúp se khít lỗ chân lông...

Tế bào gốc của táo Thụy Sỹ là gì?

Táo Thụy Sỹ là một loại táo chua, mọc ở Thụy Sỹ và có sức sống mạnh mẽ, được chuyển hóa từ một loại táo hiếm có từ thế kỷ 18, tên khoa học là Uttwiler Spatlauber.

công dụng của táo thụy sy

Sau khi hái từ trên cây xuống, loại táo này tươi rất lâu trong nhiều tháng, chứng tỏ bên trong chúng có những tế bào gốc mạnh mẽ và các mô sống da đặc biệt. Chính vì vậy đã được các nhà khoa học của tại phòng thí nghiệm của nhà máy sản xuất mỹ phẩm BHD Maestro (Malaysia) nghiên cứu và dùng công nghệ tế bào gốc để giữ lại các tế bào gốc này trong sản phẩm Tế bào gốc Dahana IC+++ Stemcell.

BHD Maestro đã nghiên cứu và sử dụng thành công thành phần độc quyền tế bào gốc từ táo Thụy Sỹ – loại tế bào hoàn toàn an toàn và tương tự như ở người – nhằm kích thích sự sản sinh của tế bào da, thay mới làn da và làm chậm đi quá trình lão hóa. Dòng sản phẩm tế bào gốc Dahana IC+++ Stemcell của Dahana Professional đã được kiểm nghiệm và cho kết quả điều trị đáng ngạc nhiên hơn cả mong đợi.

công dụng của táo thụy sy

Một số nghiên cứu cho thấy sự hiệu quả khi sử dụng sản phẩm tế bào gốc từ Táo Thụy Sỹ của Dahana IC+++ Stemcell:

công dụng của táo thụy sy

Độ dày lớp biểu bì tăng lên sau khi sử dụng thành phần tế bào gốc từ táo của Dahana.




 

Ms.Dahana Uyên
BÌNH LUẬN